Sale Admin tuyển dụng Nhà An Toàn

[HN] – Nhân Viên Sales Admin

 

Chức danh công việc: Nhân viên Sale Admin Ngày bắt đầu: Bắt đầu ngay
Bộ phận: Phòng Kinh Doanh Nơi làm việc: Hà Nội
Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Kinh Doanh Loại hợp đồng: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
–        Xuất phiếu bán hàng:

+        Xuất phiếu đúng và kịp thời, đúng mã hàng, chiết khấu, thông tin giao hàng, thanh toán, hóa đơn,…

+        Kịp thời thông báo sửa sai các phiếu khi phát hiện sai sót để các bộ phận tiếp theo vận hành liên tục

–        Hỗ trợ nhân viên kinh doanh đôn đốc việc giao hàng kịp thời:

+        Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh theo dõi đơn hàng đã đặt, đơn hàng trong quá trình vận chuyển, hàng khuyến mãi…

+        Phối hợp cùng bộ phận kho kiểm tra tình trạng giao hàng cho khách, đôn đốc việc giao hàng kịp thời, đúng thời hạn

–        Theo dõi công nợ của khách hàng:

+        Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh theo dõi công nợ và thu hồi các khoản công nợ quá hạn; các khoản nợ xấu của khách hàng

+        Kết hợp kế toán đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn

 

YÊU CẦU
Trình độ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh
doanh, Marketing, Thương mại, Kế toán,v.v.
Giới tính Nữ
Độ tuổi 23 – 32 tuổi
Kiến thức và kỹ năng – Thành thạo MS office, vi tính văn phòng

– Biết sử dụng phần mềm kế toán.

Kinh nghiệm – Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thái độ/tính cách

 

 

 

 

 

 

 

– Kiên trì, chịu khó

– Sức khỏe tốt.

– Nhanh nhẹn, nhiệt tình

– Năng động, linh hoạt

– Khả năng làm việc độc lập, nhạy bén

 

 

 

  QUYỀN LỢI
–        Lương gross: 11-13 triệu/tháng.

–        Thời gian làm việc: Từ T2 – Sáng T7 (Từ 8h – 17h30, nghỉ trưa 1,5h)

–        Thưởng lễ, tết các dịp: 30/4 – 1/5, ngày 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch

–        Quà sinh nhật cho người lao động

–        Quà cho nhân viên nữ: ngày 8/3, 20/10.

–        Quà cho nhân viên có con dưới 15 tuổi: 1/6

–        Du lịch/ nghỉ mát 1 lần/năm

–        Xét tăng lương 1 lần/năm

–        Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Hưởng 12 ngày phép/năm

–        Được công ty trang bị đầy đủ phương tiện làm việc máy tính, điện thoại.

–        Tham gia các hoạt động Thể dục, thể thao hàng tuần: Bóng đá

–        Tham gia các khóa học trau dồi chuyên môn, phát triển nghề nghiệp.

 

  THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở Hà Nội Ms Oanh – Chuyên viên Nhân sự

Email: nhansu@nhaantoan.com

Điện thoại: 0968.100.048/ 0243.762.3200 (901)

Chi nhánh TP HCM,

Đà Nẵng

Ms Yến Khanh – Chuyên viên Nhân sự

Email: tuyendung@nhaantoan.com

Điện thoại: 0901.862.825/ 0243.762.3200 (902)

 

  THÔNG TIN CÔNG TY
Website http://nhaantoan.com/

https://hikvision.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/nhaantoan

 

 

 

Share this Post!

About the Author : minhthu_NAT

0 Comment