Để kiểm tra thông tin bảo hành, nhập số serial của sản phẩm (mỗi serial một dòng nếu kiểm tra nhiều serial) sau đó bấm nút Kiểm tra.
Chú ý: Khi Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tới trung tâm bảo hành yêu cầu cung cấp số S/N của thiết bị chính để có thông tin bảo hành phụ kiện kèm theo sản phẩm chính. Ví dụ : Phụ kiện của đầu ghi hình sẽ áp dụng cùng thời gian bảo hành với số S/N của đầu ghi hình.
Những hàng hóa sau sẽ không dán tem bảo hành.
– Đối với hàng hóa EZVIZ và hàng HIK Consumer
– Đối với dòng camera IP Dome (bán cầu) như: 21xx, 11xx, …
– Đối với toàn bộ đầu ghi thông thường: DVR 7100, 7200, NVR 7100, 7600
Nhà An Toàn sẽ từ chối bảo hành các sản phẩm trong trường hợp seri sản phẩm không có trên hệ thống kiểm tra thời hạn bảo hành , hoặc trên sản phẩm không có tem bảo hành của Nhà An Toàn. Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách, quý khách vui lòng kiểm tra seri sản phẩm và tem bảo hành trước khi gửi về Nhà An Toàn.