Đổi trả hàng

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà cung cấp
– Thời gian đổi hàng không quá 10 ngày kể từ khi khách mua hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
– Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
– Đầy đủ bao bì, hộp, muốt, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm,…
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: biên nhận, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, catalogue,…
– Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),…

Khi đủ các điều kiện nêu trên, Nhà An Toàn sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

Các trường hợp, sản phẩm đã xuất hóa đơn chúng tôi không hỗ trợ đổi trả hàng sang model khác hoặc hoàn lại tiền.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà phân phối.
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng,.. quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phân giao nhận để kịp thời xử lý.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH NHÀ AN TOÀN

Công ty cổ phần Nhà An Toàn
Hà Nội: Tầng 05 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.3.76.23 200 nhánh 911
Hồ Chí Minh: 299/3 Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3.86.85.689 nhánh 891

Đà Nẵng: 206 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.7300206 nhánh 302

delivering-package-300x300