NHÂN VIÊN KỸ THUẬT: THẾ PHONG

Quý khách khi kết nối cùng kỹ thuật viên Thế Phong,  vui lòng chủ động nêu rõ những vấn đề sau để đẩy nhanh tiến độ hỗ trợ:

1. Họ tên và Số Điện Thoại.
2. Tên công ty, Đại Lý. (Nếu Anh, Chị là người sử dụng trực tiếp vui lòng liên hệ đơn vị đã cung cấp, lắp đặt sản phẩm cho anh chị để được hỗ trợ chi tiết)
3. Model sản phẩm, số Series của sản phẩm + Mô tả sự cố + hình chụp thể hiện sự cố đang gặp phải Hoặc câu hỏi liên quan đến sản phẩm cần hỗ trợ?

Cả 3 mục trên là cần thiết và yêu cầu cung cấp đủ thông tin gửi qua zalo chat cho kỹ thuật viên, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và phản hồi sau 10 phút khi nhận ĐỦ thông tin, thời gian hỗ trợ trong giờ hành chính ngày làm việc. Bộ phận kỹ thuật sẽ hạn chế tiếp nhận cuộc gọi và ưu tiên hỗ trợ bằng tin nhắn. Bộ phận kỹ thuật sẽ hạn chế tiếp nhận cuộc gọi và ưu tiên hỗ trợ bằng tin nhắn.

Xin cảm ơn,

Share this Post!

About the Author : Ngoc Tram

0 Comment