Giới thiệu sản phẩm Camera Công nghệ mới Hikvision Turbo HD 4.0

Giải pháp Turbo HD 4.0 được cung cấp công nghệ nén video H.265+ của Hikvision , giúp cho độ phân giải cực cao 8MP trên cáp đồng trục.
Ngày 20 tháng 4 năm 2017, Hikvision – Nhà sản xuất số 1 thế giới về các giải pháp và sản phẩm video giám sát , thông báo đã cho ra mắt dải sản phẩm Turbo HD 4.0 , với hiệu suất siêu nhạy sáng và khả năng truyền nguồn điện cũng như hình ảnh video 8MP trên cáp đồng trục thông thường. Các sản phẩm của thế hệ mới nhất Turbo 4.0 còn có ưu điểm của công nghệ nén video H.265+ mới của Hikvision , tiết kiệm băng thông cũng như dung lượng lưu trữ một cách đáng kinh ngạc.

Hikvision giới thiệu giải pháp Turbo HD lần đầu vào năm 2014, và đã cách mạng hóa thiết kế giám sát analog truyền thông . Sau nhiều năm tinh chỉnh và hoàn thiện giải pháp mạnh mẽ này, Hikvision đã đưa ra Turbo HD 4.0 – một cuộc cách mạng hoàn toàn mới trong lĩnh vực video giám sát độ nén cao – hiệu suất cao.

Hiệu suất 8MP, cấp nguồn trên cáp đồng trục

Các sản phẩm đầu tiên của Turbo HD 4.0 được tung ra thị trường bao gồm các camera thân chữ nhật 8MP và các camera hình trụ hồng ngoại đa tiêu cự, và các đầu ghi hình DVR với ngõ ra HDMI đạt độ phân giải cực cao 4K . Các camera 8MP đưa ra độ phân giải cao nhất từ trước đến nay cho một hệ thống giám sát analog. Nhiều mẫu camera được trang bị Phát minh của Hikvision – Cấp nguồn trên cáp đồng trục 2.0 ( PoC ) còn cho phép người dùng truyền cả tín hiệu video độ phân giải cực cao ( UHD ) và nguồn cấp trên cùng một cáp đồng trục, cho phép thi công nhanh hơn, đơn giản hơn và chi phí thấp hơn so với cấu trúc các hệ thống analog thông thường. Cũng như dải sản phẩm Turbo HD 1.0, IP, analog, Turbo HD và các camera AHD của hãng thứ 3 đều được hỗ trợ, cung cấp khả năng mở rộng các hệ thống cũ một cách linh hoạt. Với những ưu điểm nối bật, Turbo 4.0 cung cấp một hiệu suất nổi bật cho người dùng với mức chi phí – hiệu quả cao nhất.

H.265+ tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ

Giải pháp Turbo HD 4.0 không chỉ hỗ trợ chuẩn nén video thế hệ mới H.265, mà còn áp dụng công nghệ H.265+ mới nhất của Hikvision. H265 + cải thiện đáng kể hiệu suất mã hóa: giảm băng thông đến 75% so với H.264 và giảm một nửa dung lượng lưu trữ.

Khả năng Siêu nhạy sáng

Dải sản phẩm Turbo HD 4.0 mới lần đầu mang lại khả năng video siêu nhạy sáng cho các camera sử dụng cáp đồng trục. Với công nghệ siêu nhạy sáng độc nhất của Hikvision, những camera này cho hình ảnh video sắc nét, đầy màu sắc trong môi trường ánh sáng cực yếu – 0.003 lux.


>> Link download tài liệu: TẠI ĐÂY

>> Dưới đây là slide giới thiệu về Turbo 4.0 của Hikvision:

Share this Post!

About the Author : Nhà An Toàn

0 Comment