THÔNG BÁO VỀ TÍNH NĂNG KIỂM TRA BẢO HÀNH ONLINE VÀ DV HỖ TRỢ KỸ THUẬT

THÔNG BÁO VỀ TÍNH NĂNG KIỂM TRA BẢO HÀNH ONLINE VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

 

KÍNH GỬI: – QUÝ ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ Phần Nhà An Toàn xin trân trọng cảm ơn Quý đối tác , khách hàng đã đồng hành và sử dụng dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm tăng cường chất lượng các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, từ ngày 16/09/2019 chúng tôi đã nâng cấp cho hệ thống dịch vụ trước và sau bán hàng như sau:

 

1. ĐỐI VỚI DỊCH VỤ BẢO HÀNH:

Từ ngày 01/07/2019, công ty cổ phần Nhà An Toàn bắt đầu áp dụng tính năng kiểm tra thời hạn bảo hành của các sản phẩm, thiết bị do chúng tôi cung cấp trên 2 website : nhaantoan.com hoặc hikvision.vn. Đối với các thiết bị được mua trước thời điểm trên, chúng tôi vẫn bảo hành theo thời hạn được ghi trên tem bảo hành.

Quý khách có thể truy cập vào 2 đường dẫn sau để nhập số seri của thiết bị và kiểm tra thời hạn bảo hành:

Từ ngày 01/10/2019, Nhà An Toàn sẽ dán tem bảo hành và ko ghi thời hạn bảo hành với một số thiết bị của HIKVISION và EZVIZ , còn 1 số thiết bị đã đồng nhất Seri chúng tôi sẽ không dán tem . Các sản phẩm của hãng khác không có số seri vẫn bảo hành theo thời hạn ghi trên tem .

Chú ý: Khi Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tới trung tâm bảo hành yêu cầu cung cấp số S/N của thiết bị chính để có thông tin bảo hành phụ kiện kèm theo sản phẩm chính. Ví dụ : Phụ kiện của đầu ghi hình sẽ áp dụng cùng thời gian bảo hành với số S/N của đầu ghi hình.

Những hàng hóa sau sẽ không dán tem bảo hành.

– Đối với hàng hóa EZVIZ và hàng HIK Consumer

– Đối với dòng camera IP Dome (bán cầu) như: 21xx, 11xx, …

– Đối với toàn bộ đầu ghi thông thường: DVR 7100, 7200, NVR 7100, 7600

Nhà An Toàn sẽ từ chối bảo hành các sản phẩm trong trường hợp seri sản phẩm không có trên hệ thống kiểm tra thời hạn bảo hành , hoặc trên sản phẩm không có tem bảo hành của Nhà An Toàn. Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách, quý khách vui lòng kiểm tra seri sản phẩm và tem bảo hành trước khi gửi về Nhà An Toàn.

 

2. Đối với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật

Hiện tại , dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Nhà An Toàn bao gồm các nội dụng chính :

  • Hỗ trợ kỹ thuật từ xa ( qua điện thoại, email , …)
  • Hỗ trợ kỹ thuật tại công ty
  • Đào tạo kỹ thuật

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho những khách hàng mua hàng qua hệ thống Đại lý của Nhà An Toàn, khi có yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ xa , quý khách vui lòng cung cấp số sê ri sản phẩm ngay khi có yêu cầu. Đối với các sản phẩm mua trước thời điểm ngày 01/07/2019, quý khách vui lòng cung cấp mã sản phẩm và chụp ảnh tem bảo hành của sản phẩm gửi cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.

Trong trường hợp sản phẩm không phải do chúng tôi cung cấp ( không có tem bảo hành của Nhà An Toàn, không xác nhận được số seri trên hệ thống kiểm tra thời hạn bảo hành ), chúng tôi có thể sẽ từ chối hỗ trợ kỹ thuật từ xa.

Nếu quý khách có nhu cầu cần hướng dẫn, đào tạo kỹ thuật, vui lòng qua trực tiếp Nhà An Toàn hoặc đăng ký các khóa đào tạo kỹ thuật của Nhà An Toàn, chúng tôi sẽ hỗ trợ đào tạo miễn phí cho quý khách (vui lòng liên hệ trước để hẹn lịch đào tạo).

Với những thay đổi mới về vấn đề hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành sản phẩm, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ hậu mãi tốt hơn, đảm bảo đúng quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng qua hệ thống phân phối của Nhà An Toàn.

Chúng tôi luôn ghi nhận những góp ý, phản hồi của quý khách để liên tục tăng cường chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất . Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của quý khách hàng .

 

Trân trọng!

GIÁM ĐỐC KINH DOANH
(Ký tên, đóng dấu)NGUYỄN THIÊN LÝ

 

Share this Post!

About the Author : Ngoc Tram

0 Comment