Nhà An Toàn để lại ấn tượng tốt tại triển lãm Secutech Vietnam 2014

Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 7 tại Việt Nam (Secutech Vietnam 2014) do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và Tập đoàn Messe Frankfurt New Era Business Media phối hợp tổ chức đã được diễn ra từ ngày 20-22/08/2014 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Secutech Vietnam 2014 quy tụ hơn 200 gian hàng của các tập đoàn, doanh nghiệp đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ: Anh, Australia, Đài Loan, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, … cùng các nhà phân phối, tích hợp hệ thống quan trọng tại Việt Nam.

Secutech Vietnam Nguồn cung ứng toàn diện trong lĩnh vực Giám sát, An ninh, An toàn, PCCC

Triển lãm đã trưng bày giới thiệu hàng nghìn chủng loại sản phẩm và ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực An ninh, An toàn, Phòng cháy Chữa cháy, Cứu nạn cứu hộ như: hệ thống giám sát HD, các giải pháp nâng cấp cho hệ thống giám sát dựa trên nền tảng cơ bản đã có; kiểm soát vào ra; sinh trắc học; khóa điện tử & thẻ thông minh; báo động đột nhập và thiết bị ngoại vi; hệ thống tự động hóa báo cháy, an ninh, an toàn, PCCC với những giải pháp tích hợp cho khu công nghiệp, giao thông, ngân hàng, ngành bán lẻ, nhà riêng; các sản phẩm ứng dụng thực tiễn cho công tác cứu nạn cứu hộ

Là một trong những nhà tài trợ của triển lãm, Công ty cổ phần Nhà An Toàn tham gia hội thảo với 2 gian hàng Demo ấn tượng, trình diễn tới người xem những thiết bị an ninh, giám sát chất lượng hàng đầu thế giới.

Sau 6 kỳ tham gia hội thảo Secutech, Nhà An Toàn đã để lại ấn tượng và nhập được phản hồi rất tốt đối với ban tổ chức sự kiện và khách mời tham gia tại hội thảo.
Dưới đây là một số hình ảnh của Nhà An Toàn tại Hội thảo Secutech 2014.


Gian hàng giới thiệu dòng sản phẩm camera quan sát Hikvision của Nhà An Toàn. 
Ông Nguyễn Xuân Sơn  – Giám đốc công ty Nhà An Toàn giới thiệu về giải pháp an ninh ngân hàng. 

Share this Post!

About the Author : admin

0 Comment