Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Dành cho các dong SP  thông dụng của HIKvision, báo động Risco, Aolin, Báo cháy Yunyang, Báo giờ Melody, Chuông hình Hyundai

  1. Chính sách đổi mới:
  • Đổi mới ngay sản phẩm trong 10 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện đổi mới:

  • Sản phẩm còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm .
  1. Chính sách bảo hành (không tính phí):
  • Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…), nếu có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị , sản phẩm có lỗi của Nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm.
  • Thiết bị , sản phẩm được mua từ Nhà An Toàn hoặc các đại lý của Nhà An Toàn
  • Thiết bị , sản phẩm có tem bảo hành và còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm Nhà An Toàn nhận được .
  • Thiết bị không bị chập , cháy nổ, rơi vỡ , cắt dây…
  • Thiết bị , sản phẩm còn nguyên hình dáng, công năng ban đầu.
  • Thiết bị , sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo.

Thời gian bảo hành:

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 2-5 ngày.
  • Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác (trong điều kiện kho hàng demo của Nhà An Toàn có sẵn, hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng (khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được hàng bảo hành gửi trả. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ , chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng).
  1. – Chính sách hỗ trợ sửa chữa (có tính phí):

Thiết bị , sản phẩm được mua và có tem từ Nhà An Toàn còn hạn bảo hành nhưng không nằm trong điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa tính phí như sau:

  • Nếu thay bo mạch ( với những hàng TVI , IP thông dụng tính 30% của tổng giá trị của thiết bị đó theo giá trị hiện tại của thiết bị đó)
  • Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 70% tổng giá trị hiện tại của thiết bị đó )
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ báo phí cho khách hàng ( dựa trên sự hỗ trợ của Nhà An Toàn và nguồn hàng thay thế – thông thường từ 30-70% giá trị của thiết bị đó)

Thời gian hỗ trợ sữa chữa:

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ  5 -10 ngày.
  • Trường hợp hàng hóa không có bo mạch thay thế (thiết bị đặc biệt) phải gửi sang hãng để sửa chữa (Mức phí và thời gian sẽ được báo cụ thể và phải được sự đồng ý của khách hàng, đồng thời khách hàng phải thanh toán 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi gửi đi) Hàng hóa sẽ không được cho mượn miễn phí trong khi chờ bảo hành.
  1. Hàng không được bảo hành
  • Hàng mua từ Nhà An Toàn đã hết hạn bảo hành.
  • Hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jac, dây…
  • Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích , Thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
  • Nếu thay bo mạch (với những hàng TVI , IP thông dụng tính 50% tổng giá trị của thiết bị được thay thế theo giá trị hiện tại)
  • Nếu đổi mới toàn bộ ( tính 80% tổng giá trị của thiết bị đó hoặc giá trị của thiết bị khác đã được nâng cấp theo giá trị hiện tại)
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp Nhà An Toàn sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên nguồn hàng thay thế có sẵn nhưng không được ưu tiên hỗ trợ)
  • Hàng không mua hoặc không có tem bảo hành từ Nhà An Toàn sẽ không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về bảo hành.
  1. Hàng bảo hành đặc biệt
  • Chỉ dành cho các sản phẩm Smartline do Nhà An Toàn độc quyền phân phối
  • Hàng có dán tem bảo hành đặc biệt và theo thời hạn ghi trên tem
  • Hàng được bảo hành 2 năm miễn phí ngay cả khi bị cháy, nổ * ( với điều khoản riêng)
  • Không bảo hành trong những trường hợp lỗi do cố ý hoặc thay đổi hình dáng ban đầu của thiết bị.
  • Qui định chung khác
  • Tem bảo hành có giá trị khi không bị rách rời , cạo sửa..,
  • Hàng sửa chữa hoặc thay linh kiện chưa bao gồm thuế VAT. Nếu xuất thuế VAT phải tính thêm 10% giá trị . Trên HĐTC sẽ là tên của thiết bị được thay thế .
  • Hàng bảo hành yêu cầu điền vào Form mẫu của Nhà An Toàn và gửi kèm hàng (Download TẠI ĐÂY )

( hoặc tại mục: http://hikvision.vn/#ho-tro-bao-hanh)

  • Nếu khách ở Hà Nội và Hồ Chí Minh : Yêu cầu giao và nhận tại công ty của Nhà An Toàn. Khách hàng được quyền yêu cầu mở ra và xem ngay tình trạng khi mang hàng đến.
  • Nếu khách ở tỉnh khác: yêu cầu gửi hàng và thông báo cho bộ phận kho – vận của Nhà An Toàn tới nhận (Miền Bắc: 04.37623200 nhánh 30/Miền Nam: 08.38.685.689 nhánh 52) . Nếu khách hàng muốn xem tình trạng bo mạch nhân viên bảo hành Nhà An Toàn phải có trách nhiệm chụp cận cảnh và gửi cho khách. Nhà An Toàn miễn phí khi đi nhận và giao trả tại bến xe đối với hàng mua ở Nhà An Toàn và còn thời hạn bảo hành. Cước phí nhà xe sẽ do khách hàng chi trả.

(Nếu khách hàng trả phí và chuyển hàng bảo hành đến Nhà An Toàn bằng đường bưu điện thì Nhà An Toàn sẽ gửi lại bằng đường bưu điện miễn phí) Nhân viên bảo hành Nhà An Toàn có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị, sản phẩm  cho khách hàng ngay khi kiểm tra bằng Điện thoại hoặc Email.

  • Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách ( không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.
  • Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi Nhà An Toàn nhận được hàng và trong ngày làm việc . Không tính ngày nghỉ và ngày lễ.

» Mọi ý kiến đóng góp cho chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn vui lòng gửi vào email:

Gopy.nhaantoan@gmail.com

Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

guarantee

 Tải: Quy định bảo hành Nhà An Toàn TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ BẢO HÀNH NHÀ AN TOÀN

Công ty cổ phần Nhà An Toàn
Địa chỉ: Tầng 6 – Số 88-90 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, HN
Điện thoại: 04.3.76.23 200 nhánh 28
Chi nhánh: Số 319 Lý Thường Kiệt (nhà D11), P15, Q11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3.86.85.689 nhánh 47